ปีศาจแดง วางแผนอนาคตเฮนเดอร์สันฤดูกาลนี้แล้ว

ปีศาจแดง วางแผนอนาคตเฮนเดอร์สันฤดูกาลนี้แล้ว



ปีศาจแดง มีทางออกและตัดสินใจแล้วว่าจะให้ ดีน เฮนเดอร์สัน อยู่เฝ้าเสากับ เชฟฯ ยูไนเต็ด ในสัญญายืมตัวต่อไปจนจบซีซั่นนี้ แม้ว่าทั้ง 2 ทีมจะกำลังแย่งสิทธิ์บู๊ แชมเปี้ยนส์ ลีก กันอยู่ก็ตาม

“ผีแดง”เตรียมที่จะอนุญาตให้ดีน เฮนเดอร์สัน ผู้รักษาประตูชาวอังกฤษ อยู่เล่นให้ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัวไปจนจบศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019-20 หากมันกลับมาเตะกันต่อ ตามรายงานของ เดอะ เทเลกราฟ สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

ปีก่อนหน้านี้แมนฯ ยูไนเต็ด ตกลงให้เฮนเดอร์สัน ไปเล่นกับสโมสรเชฟฯ ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัว โดยที่ข้อตกลงมีผลจนถึงวันที่ 31 พฤษภาคมนี้ หลังจาก เฮนเดอร์สัน ทำผลงานได้ดีกับ “ดาบคู่” ตั้งแต่ซีซั่น 2018-19 จนทำให้ทีมขึ้นมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก ประจำฤดูกาลนี้ได้

ทว่าในฤดูกาลนี้เจ้าตัวก็ยังโชว์ฟอร์มได้สุดยอดจนถึงขั้นทำให้ตอนนี้ เชฟฯ ยู มีลุ้นได้ไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จากการที่ตอนนี้เป็นอันดับ 7 ของตารางคะแนน ด้วยผลงาน 43 แต้ม จากการลงเล่น 28 นัด ตามหลัง เชลซี ที่เป็นอันดับ 4 อยู่เพียง 5 แต้ม, ตามหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เป็นอันดับ 5 อยู่ 2 แต้ม รวมถึงมีคะแนนเท่ากับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ที่เป็นอันดับ 6 ด้วย แถม เชฟฯ ยูไนเต็ด ยังลงเล่นน้อยกว่าทีมเหล่านั้นอยู่ 1 เกมอีกต่างหาก

แต่ถึงอย่างไรก็ตามซีซั่น2019-20 ยังไม่จบลง แต่สัญญายืมตัวของเฮนเดอร์สัน จะหมดในวันที่ 31 พ.ค. นี้ ทำให้ก่อนหน้านี้มีการตั้งข้อสงสัยว่า แมนฯ ยูจะยังปล่อยให้ เชฟฯ ยูไนเต็ด ยืมตัว เฮนเดอร์สัน ต่อไปหรือไม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพิจารณาถึงการที่ทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชฟฯ ยูไนเต็ด กำลังแย่งสิทธิ์เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก กันอยู่

ล่าสุดสื่อชื่อดังก็ออกมาแฉว่า ปีศาจแดงเตรียมที่จะให้ เฮนเดอร์สัน เฝ้าเสากับเชฟฯ ยูไปจนจบซีซั่นนี้ แต่ด้วยความที่ในเกมลีก 10 นัดที่เหลือของเชฟฯ ยูมีโปรแกรมที่ต้องเจอกับแมนฯ ยู อยู่ด้วย ทำให้เฮนเดอร์สัน ก็จะอดลงเล่นในนัดดังกล่าวเหมือนเดิม ตามเงื่อนไขที่ระบุไว้ตั้งแต่ตอนแรกว่า เฮนเดอร์สัน ห้ามเจอกับต้นสังกัดที่แท้จริงของตัวเอง

ขอขอบคุณ >>> ข่าวกีฬาต่างประเทศ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เหตุผลที่ ปีศาจแดงออกรีสตาร์ทด้วยเฟร็ดมากกว่าป็อกบา

ปีศาจแดง ทำเซอร์ไพรส์ เล็งฉก "สเตอร์ลิง"จาก "เรือใบ"