ฟีร์มีโน่ อยากให้คูตินโญ่รีเทิร์นลิเวอร์พูลหวังร่วมงานด้วย

ฟีร์มีโน่ อยากให้คูตินโญ่รีเทิร์นลิเวอร์พูลหวังร่วมงานด้วย


ฟีร์มีโน่ ได้ทราบข่าวและหลังจากที่มีข่าวลือว่าฟิลิปเป้ คูตินโญ่ พร้อมลดค่าเหนื่อยเพื่อกลับมาซบ ลิเวอร์พูล แล้วนั้น โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ก็ไปกด “ถูกใจ” ข่าวดังกล่าว หลังจากทั้งคู่ได้ร่วมงานกันในถิ่น แอนฟิลด์ แค่ราว 2 ซีซั่นครึ่ง

กองหน้าชาวบราซิเลียนของลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวทีพรีเมียร์ลีกอังกฤษ แสดงท่าทีว่าอยากให้ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์เพื่อนร่วมชาติกลับมาอยู่กับทีม หลังจากไปกด “ถูกใจ” โพสต์ข่าวลือเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวบน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิต

คูตินโญ่ไม่เคยโชว์ฟอร์มเก่งเหมือนตอนอยู่กับลิเวอร์พูล ตั้งแต่ที่ย้ายไปบาร์เซโลน่า ที่จริงอนาคตของคูตินโญ่ก็ตกเป็นประเด็นร้อนมานานหลายเดือนท่ามกลางกระแสข่าวลือว่า เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ต่างก็สนใจที่จะดึงเขาไปร่วมทีม อย่างไรก็ตาม ไม่นานมานี้มีข่าวลือว่าแข้งวัย 28 ปี ถึงขั้นยอมลดค่าเหนื่อยเพื่อที่จะได้กลับมาซบยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ เลย

ฟีร์มีโน่ได้ร่วมงานกับคูตินโญ่ ที่ลิเวอร์พูล เพียงแค่ราว 2 ฤดูกาลครึ่งและในช่วงเวลาดังกล่าวทั้งคู่ก็ไม่สามารถพาทีมคว้าแชมป์มาครองได้เลย อย่างดีที่สุดมีเพียงการเป็นรองแชมป์ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ในฤดูกาล 2015-16 กับ ลีกคัพ ในซีซั่นเดียวกัน แต่หลังจาก คูตินโญ่ ย้ายออกไปแล้วนั้น ฟีร์มีโน่ ก็ได้แชมป์กับ ลิเวอร์พูล 3 รายการ ประกอบด้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ และศึกชิงแชมป์สโมสรโลก

ติดตามข่าวกีฬาก่อนใคร ได้ทาง :: ข่าวกีฬาต่างประเทศ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เหตุผลที่ ปีศาจแดงออกรีสตาร์ทด้วยเฟร็ดมากกว่าป็อกบา

ปีศาจแดง วางแผนอนาคตเฮนเดอร์สันฤดูกาลนี้แล้ว

ปีศาจแดง ทำเซอร์ไพรส์ เล็งฉก "สเตอร์ลิง"จาก "เรือใบ"