เดือด โควิด-19! เชลซี ร้องขอนักเตะ หั่นค่าตัวลง ครึ่งนึงช่วยทีม

เดือด โควิด-19! เชลซี ร้องขอนักเตะ หั่นค่าตัวลง ครึ่งนึงช่วยทีม


เดือด โควิด-19! เชลซี ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพูดจากับนักฟุตบอลข้างในทีมเพื่อขอให้บรรดาพ่อค้าแข้ง
สารภาพค่าตอบแทนลดน้อยลงอย่างน้อย 10 เปอร์เซ็นต์ ตามการเปิดเผยของ เดลี่ เมล สื่อชั้นแนวหน้าของเมืองผู้ดี
เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ กำหนด เชลซี กำลังพากเพียรวิงวอนให้บรรดานักฟุตบอลยอมโดนหั่นค่าตอบแทนอย่างน้อย 10 เปอร์เซ็นต์ ภายหลังในเวลานี้สมาพันธ์กำลังมีปัญหาจากเชื้อไวรัสโควิด-19
การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้ พรีเมียร์ลีก จำเป็อนจำเป็นต้องพักการแข่งขันชิงชัย และก็มันก็ทำให้แต่ละกลุ่มจะต้องขาดรายได้จากวันที่มีเกมการเล่นตามไปด้วย ยกตัวอย่างเช่นค่าตั๋วแล้วก็ยอดขายผลิตภัณฑ์ ฯลฯ
เดลี่ เมล เสริมว่าที่จริงทีแรกๆคนใหญ่โตของ เชลซี ต้องการหั่นค่าตอบแทนมากถึง 30 เปอร์เซ็นต์ด้วย แม้กระนั้นช่วงนี้ก็พร้อมที่จะลดตัวเลขดังที่กล่าวมาข้างต้นลงมา
โดยหากบรรดานักฟุตบอลเห็นด้วยค่าแรงลดน้อยลงอย่างต่ำ 10 เปอร์เซ็นต์จริงๆมันก็จะมีผลให้ เชลซี ประหยัดเงินได้ 8-10 ล้านปอนด์ (ราวๆ 320-400 ล้านบาท)
ดังนี้ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า กัปตันทีม เชลซี เป็นคนประสานงานหลักระหว่างบรรดานักฟุตบอลกับบอร์ดบริหารสำหรับการหาทางออกประเด็นนี้ แถมเขาก็ส่งข้อความไปขอให้เพื่อนฝูงร่วมทีมเห็นด้วยมาตรการหั่นค่าตอบแทนด้วย
แต่ นักฟุตบอลหลายท่านก็ยังไม่เห็นพ้องกับการหั่นค่าแรงงานมากแค่ไหน โดยแท้จริงเหล่าพ่อค้าแข้งของ เชลซี ยอมที่จะรับค่าจ้างลดลงในระยะนี้ชั่วครั้งชั่วคราว และหลังจากนั้นก็ค่อยเอาเงินส่วนที่โดนหักชั่วครั้งชั่วคราวไปสมทบกับค่าตอบแทนรายเดือนในอนาคต
เช่น หากธรรมดาเดือนนี้จำเป็นต้องได้รับเงิน 1 ล้านปอนด์ (ราว 40 ล้านบาท) พวกเขาก็พร้อมที่จะรับค่าแรงงานในเดือนนี้เหลือ 500,000 ปอนด์ (ราว 20 ล้านบาท) ส่วนอีก 500,000 ปอนด์ ให้เอาไปสมทบกับในเดือนหน้า จนถึงจะมีผลให้ได้ค่าตอบแทน 1.5 ล้านปอนด์ (โดยประมาณ 60 ล้านบาท) ฯลฯ
อ่านข่าวเพิ่มเติม >>> ลิเวอร์พูล
สนับสนุนโดย >>>  แทงหวยออนไลน์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เหตุผลที่ ปีศาจแดงออกรีสตาร์ทด้วยเฟร็ดมากกว่าป็อกบา

ปีศาจแดง วางแผนอนาคตเฮนเดอร์สันฤดูกาลนี้แล้ว

ปีศาจแดง ทำเซอร์ไพรส์ เล็งฉก "สเตอร์ลิง"จาก "เรือใบ"